Cách đưa 1 website ra màn hình điện thoại iPhone, Android để truy cập cho nhanh

09:06 26/11/2020

Thay thế cài ứng dụng thông thường, không tốn pin, không tốn dung lượng, không làm chạy chậm máy

1. Đưa một website ra màn hình chính trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập trang web http://thienduongholiday.com/  với Safari. Tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng Chia sẻ (1) trên Safari => Thêm vào MH chính (2).

Bước 2: Bạn đặt tên cho shortcut (1) => Thêm (2). Sau đó, bạn quay lại màn hình chính và chúng ta sẽ thấy biểu tượng của website trên màn hình chính.

2. Đưa một website ra màn hình chính trên Android

Để đưa website ra màn hình chính trên Android thì chúng ta sẽ sử dụng trình duyệt Chrome. Nếu máy của bạn chưa cài mặc định trình duyệt này thì bạn hãy tải về tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.android.chrome&hl=vi

Bước 1: Bạn truy cập trang web http://thienduongholiday.com/ với Chrome. Tiếp theo, bạn chạm vào biểu tượng Thêm (1) => Thêm vào Màn hình chính (2).

Bước 2: Bạn đặt tên cho shortcut trang web (1) => Thêm (2) là xong. Sau khi tạo xong thì bạn quay trở lại màn hình chính và thấy biểu tượng của trang web trên đó là thành công.

Qua bài hướng dẫn trên thì bạn hãy sử dụng tính năng này để lưu những trang web thường truy cập ra màn hình chính để truy cập nhanh chóng và tiện lợi. Chúc các bạn thành công!